Hot line : 0902 235 237
Email : info@nhadathungthinh.net

Đánh giá tiềm năng dự án Queen Home An Phú Thuận An Bình Dương ?

Dự án khu đô thị thương mại Queen Home An Phú là một trong những dự án được mong chờ nhất vào 6 tháng cuối năm trên thị trường bất động sản Bình Dương năm 2020.
Bởi không những Queen Home An Phú sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa, giàu tiềm năng tại thành phố Thuận An mà còn bởi tính thời điểm là dự án đất nền duy nhất được đưa thị trường bất động sản kể từ 6 tháng đầu năm 2020 tại Thuận An, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thành phố trong thời đại mới.
 
Trong phạm vi bài viết này chúng tôi chỉ phân tích những lý do mà bạn đọc vì sao nên đầu tư vào dự án Queen Home An Phú và giao dịch thông qua website này, còn những thông tin chi tiết hơn về dự án quý khách hàng có thể xem trực tiếp tại website chính thức của dự án: http://queenhomeanphu.com
Những lý do bạn nên lựa chọn đầu tư tại dự án Queen Home An Phú Thuận An Bình Dương?
 
Queen Home An Phú có thể nói là một rất đặc biệt được công ty CP Bất Động Sản FCL triển khai trên thị trường bất động sản Bình Dương. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa trên bên tuyến đường huyết mạch ĐT743 và nút giao Mỹ Phước Tân Vạn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương được hứa hẹn sẽ là bước khởi đầu làm thay đổi bộ mặt đời sống xã hội của phướng An Phú nói riêng và thành phố Thuận An nói chung.
 
Dự án được trên tổng diên tích quy mô 3.5ha, được đầu tư hạ tầng đồng bộ, tiện ích nội - ngoại khu hoàn chỉnh của khu vực thành phố Thuận An nhờ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi kết nối với khu vực. Đặc biệt là chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 10 phút, trung tâm hành chính Dĩ An, Thuận An chỉ trong 5 phút và có các tiện ích như: Chợ, trường học - giáo dục, trung tâm thương mại, y tế chỉ vài phước chân, đáp ứng một cách tối đa, nhanh chóng và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia, gia đình muốn đến đây định cư, sinh sống tại đây.
 
Đến nay, bộ mặt của Thuận An và thành phố Dĩ An đã phát triển vượt bực thể hiện rõ nét khi được quốc hội phê duyệt thông qua lên thành phố vào tháng 2/2020: Kinh tế, xã hội, giao thông Thuận An đều đã phát triển mạnh mẽ, mức thu nhập người dân tăng cao, lực lượng nhập cư, lao động trẻ lớn nhất tỉnh Bình Dương.
Thành phố Thuận An được thành lập trên cơ sở toàn bộ địa giởi hành chính 83,71km2 diện tích tự nhiên và quy mô dân số hơn 508.000 người của thị xã Thuận An. Đây là thành phố có nhiều khu công nghiệp lớn như Việt Nam - Singapore (VSIP 1), Việt Hương, có tuyến quốc lộ 13, ĐT743, Mỹ Phước Tân Vạn huyết mạch đi qua, hạ tầng được đầu tư đồng bộ và hiện có đóng góp ngân sách thuộc "top đầu" của tỉnh Bình Dương.
 
Thành phố Dĩ An được thành lập trên cơ sở toàn bộ 60,1km2 diện tích tự nhiên và quy mô dân số hơn 403.000 người của thị xã Dĩ An. Đây là thành phố có vị trí "vàng" của Bình Dương khi tiếp giáp TP.HCM và Đồng Nai, có nhiều công trình kết nối vùng đi qua như xa lộ Hà Nội, cầu Đồng Nai, bến xe Miền Đông mới, khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM...
 
Do tính chất giao thoa với TP.HCM và Đồng Nai nên thành phố Thuận An, Dĩ An của tỉnh Bình Dương có nhiều đặc điểm tiệm cận với khu vực lân cận. Nhiều người làm việc tại TP.HCM chọn Thuận An, Dĩ An để mua nhà đất thay vì các quận, huyện ngoại thành của TP.HCM. Tạo nên áp lực về nhu cầu nhà ở rất lớn dành cho giới chuyên gia, lao động định cư sinh sống tại khu vực này. Đặc biệt là các dự án được đầu tư hạ tầng đồng bộ, nhiều tiện ích như Queen Home Thuận An khi sở hữu vị trí giao tông thuận tiện nhất tại thành phố Thuận An, kết nối giao thông thuận tiện.
 
Hiện nay tỉnh Bình Dương đã có 9 địa giới hành chính, 3 thành phố: Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An; 2 thị xã là: Tân Uyên, Bến Cát và 4 huyện: Bắc Tân Uyên, Phú Giáo, Bàu Bàng và Dầu Tiếng và đang đặt mục tiêu trở thành đô thị Loại 1 trong vài năm sắp tới.
 
Thuận An đang mở rộng mô hình phát triển kinh tế từ công nông nghiệp sang thương mại dịch vụ, nâng cao đời sống thu nhập của người dân. Kể từ năm 2012 đến nay, có rất nhiều dự án bất động sản được tại thành phố Thuận An, Dĩ An với các loại hình về nhà ở, chung cư của những chủ đầu tư lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và đánh giá của chúng tôi mặt bằng các  dự án này đều được triển khai đều có mức thanh khoản cực tốt.
 
Điển hình là chỉ tính những năm 2014-2015, mặt bằng giá nhà đất tại thành phố Thuận An, Dĩ An chỉ ở mức giao động 6-9 triệu/m2 ( tương đương với nền đất 320-500 triệu) cho nền 60m2-70m2, thì tính đến nay giá đất tại hai địa phướng này đã từ 1,5 tỷ -2 tỷ cho nền đất 60-70m2. Như vậy sau 5 năm, giá nhà đất ở hai địa phương này đã tăng gấp 5, gấp 7 lần gần ngang ngửa với các quận, huyện ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh.
 
Mới đây nhất việc TPHCM sáp nhập 3 quận ở phía Đông ( Quận 2, Quận 9, Thủ Đức ) để xây dựng khu đô thị sáng tạo, tương tác cao nhằm phát huy những lợi thế về vị trí mang tính cửa ngõ, các hạ tầng dịch vụ sẵn có như các khu đại học (đào tạo bậc cao), Khu công nghệ cao (sản xuất tiên tiến), Khu đô thị mới Thủ Thiêm (trung tâm tài chính và kinh doanh) và hệ thống hạ tầng kỹ thuật khung đã và đang được hoàn thiện như xa lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, đường Phạm Văn Đồng. Đây là trung tâm lớn nhất về công nghệ cao, về đào tạo nhân lực trình độ đại học với 15 trường đại học, hàng trăm ngàn sinh viên. Khi được thành lập, TP phía Đông dự báo sẽ đóng góp khoảng 30% GDP của TP.HCM, tương đương mức GDP của nhiều tỉnh khác cộng lại và sẽ là “quả đấm kinh tế” của TP.HCM
 
 
Như vậy nhờ việc Thuận An, Dĩ An tiếp giáp với khu đô thị Phía Đông TpHCM và là của ngõ kết nối lên Bình Dương thì trong tương lai việc giao thoa về kinh tế, xã hội của khu vực này sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, nâng cao của Queen Home Thuận An trong tương lai.
 
Với việc quỹ đất Tp HCM và giá nhà đất đã tăng cao ở những khu vực như cửa ngõ phía Đông ngày càng khan hiếm, thành phố đang siết chặt việc đầu tư xây dựng mới các dự án mới,   việc phát triển dự án phải có kế hoạch thực hiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật tương ứng, hạ tầng xã hội tương ứng đảm bảo.
 
Nhiều chủ đầu tư trong vài năm trở lại đây đã chuyển hướng đầu tư sang những khu đô thị vệ tinh được đầu tư tốt về CSHT như Bình Dương và khi đó thành phố Thuận An, Dĩ An tiếp tục được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, xuất phát từ việc thành phố Thuận An, Dĩ An là điểm đến đầu tư lý tưởng với mật độ dân số tăng cao nhất Bình Dương, dân nhập cư chiếm số lượng lớn, thu nhập đầu người tăng cao, hạ tầng giao thông và xã hội đồng bộ, có tuyến Metro 1 Bến Thành Suối Tiên đi qua, nhiều máy - khu công nghiệp quy mô lớn, hạ tầnggiao thông được triển khai khá đồng bộ, tăng trưởng bình quân đầu người tăng cao.

LIÊN KẾT VÙNG THUẬN TIỆN

Thành phố Thuận An, Dĩ An có vị trí địa lý gần gũi, giao thoa giữa hai thành phố này với TP.HCM và khu vực Đông Nam Bộ: Tiếp giáp với Q.9, Q.Thủ Đức TP.HCM và thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Điển hình như khu Đại học Quốc gia TP.HCM là trung tâm đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực lớn của cả nước và khu vực, có tổng diện tích 643,7ha thì hầu hết diện tích nằm trên địa bàn thành phố Dĩ An với 522ha.
 
 
Nhờ vị trí thuận lợi, tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch liên tỉnh đi qua như: Quốc lộ 1A, ĐT743, QL13, Mỹ Phước Tân Vạn Quốc lộ 1K, đường sắt Bắc Nam, xa lộ Hà Nội, và kết nối với các công trình bến xe Miền Đông mới và nhà ga của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên. Nhiểu người dân ở Thuận An, Dĩ An có thể chọn chọn nơi làm việc tại TP.HCM vì khoảng cách gần, giao thông thuận tiện, hạ tầng thông thoáng, khang trang, chi phí hợp lý hơn TP.HCM. Nếu tính khoảng cách từ Thành phố Thuận An tới trung tâm Q.1, TP.HCM chỉ khoảng 15km, mất khoảng 20-30 phút chạy xe.
 
Chưa kể đến, với sự chủ động kết nối vùng của Bình Dương thì thời gian sắp tới, việc giao thương, đi lại giữa thành phố Thuận An, Dĩ An và khu vực sẽ càng thuận tiện hơn. Điển hình như việc tỉnh Bình Dương và tỉnh Đồng Nai đã có kiến nghị nghiên cứu nối dài tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên về hai địa phương này. 
 
Trước mắt, tỉnh Bình Dương đang có kế hoạch triển khai dự án giao thông công cộng gắn với xe buýt nhanh để nối thành phố mới Bình Dương và bến xe Miền Đông mới, chạy dọc theo tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đi qua địa bàn cả thành phố Thuận An và Dĩ An.
Dự án khu đô thị Queen Home An Phú Thuận An tọa lạc tại mặt tiền đường An Phú 35 - Từ Văn Phước (lộ giới 32m), phường An Phú, TP Thuận An, Bình Dương. Với ưu thế từ vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển nhiều nơi thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch như ĐT 743, ĐT 746, Mỹ Phước - Tân Vạn, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn Nhơn Trạch, Phạm Văn Đồng...
 
 
Dự án Queen Home nằm gầnn Vòng xoay An Phú,  ngay giao thoa kết nối vùng giữa Thành Phố Thuận An, TP Dĩ An, Thủ Dầu Một, TP.Hồ Chí Minh và Thành Phố Biên Hòa. Đây được xem là địa điểm phát triển năng động và sầm uất bậc nhất của Bình Dương với ba khu công nghiệp lớn hoạt động nhộn nhịp gồm VSIP, An Phú, Sóng Thần 2, KCN Nam Tân Uyên.
Dự án Queen Home được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích như chợ Thành Nam, chợ Đông Đô, bệnh viện Đa Khoa An Phú, bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 2, Làng du lịch TP. Sài Gòn, bệnh thế giới Columbia, Khu đo thị VSIP, trung tâm giao thương Aeon Mall, Lotte Mart, sân gofl Sông Bé, Vincom Plaza Dĩ An... Chỉ trong 15 - 20 phút di chuyển, từ Queen Home An Phú cũng sẽ tiếp cận các tiện ích thuộc TP. Hồ Chí Minh như Giga Mall, Vincom Q. Thủ Đức, chợ đầu mối Tam Bình, Làng đại học quốc gia TP.Hồ Chí Minh, khu du lịch Suối Tiên... Tất cả không chỉ mang tới cho người dân Queen Home An Phú những tiện nghi đẳng cấp nhất mà còn cộng hưởng biến dự án bất động sản thành một tổ hợp kinh doanh thương mại độ HOT, sầm uất.
 
Nhờ địa thế giữa trung tâm P An Phú Thành Phố Thuận An mang lại cho các chủ nắm giữ có thời cơ tăng trưởng Marketing Thương mại vô cùng cuốn hút bởi nhu yếu giao thương, sử dụng Dịch Vụ Thương Mại cao cấp của cư dân tăng lên rất nhanh.
Liền kề dự án Queen Home An Phú Thuận An được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích như chợ Thành Nam, Chợ Phú Phong, chợ Bình Thuận, UBND P. An Phú, KCN VSIP, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi và chỉ 5-10 phút là trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte Mart, sân gofl Sông Bé, Vincom Plaza Dĩ An, Bệnh viện Đa Khoa An Phú, Bệnh viện Quốc tế Becamex, bệnh viện quốc tế Colombia, Làng Du lịch Sài gòn. Chỉ trong 15 - 20 phút di chuyển cũng sẽ tiếp cận các tiện ích thuộc TPHCM như Giga Mall, Vincom Thủ Đức, chợ đầu mối Tam Bình, Làng đại học Quốc gia TPHCM, khu du lịch Suối Tiên.
Tất cả không chỉ mang đến cho cư dân Queen Home An Phú những tiện nghi đẳng cấp nhất mà còn cộng hưởng biến dự án thành một tổ hợp kinh doanh sôi động, sầm uất.
 
Một điểm cộng của dự án Queen Home Thuận An là liền kề một loạt khu đô thị và Khu công nghiệp được quy hoạch bài bản như: thành phố Thuận An, thành phố Dĩ An, thị xã Tân Uyên... Gần các khu công nghiệp VISIP I, Sóng Thần, Đồng An, Nam Tân Uyên...  Yếu tố này không chỉ giúp gia tăng giải quyết nhu cầu việc làm, các tiện ích về thương mại - dịch vụ, giải trí phục vụ cho cư dân Queen Home Thuận An mà còn mở ra cơ hội kinh doanh nhiều ngành nghề hấp dẫn đẩy mạnh nhu cầu thương mại - dịch vụ tăng cao trong tương lai.
 
Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng xứng tầm đẳng cấp, Queen Home An Phú được đầu tư hạ tầng bài bản và đồng bộ với hệ thống điện âm, nước thuỷ cục, hệ thống nước thải - nước mưa riêng biệt, hệ thống viễn thông, cây xanh cảnh quan, phòng cháy chữa cháy ... được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết.
 Thành phố Thuận An có tốc độ tăng trưởng nhất nhì tại Bình Dương. Không những gần kề khu dân cư; cụm, khu công nghiệp, mà Bình Dương đang có nhiều đề án nâng câp và mở rộng một số công trình giao thông trọng điểm, phải kể đến như: 
  •  Mở rộng Quốc Lộ 13 lên 6 làn xe nối liền Bình Dương với trung tâm TP HCM;
  • Mở rộng đường DT743 và xây cầu vượt ở nút giao Ngã 6 vòng xoay An Phú - Mỹ Phước Tân Vạn, ngã tư 550 DT743 giữa thành phố Thuận An và Dĩ An để giải quyết tỉnh trạng ùn tắc giao thông tại đây;
  • Triển khai tuyến buýt nhanh (BRT) dài 30km kết nối giữa Thành phố mới Bình Dương và Bến xe Suối Tiên (Bến xe Miền Đông mới);
  • Tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn nối trực tiếp huyện Bàu Bàng đến Tân Vạn đi sân bay Quốc Tế Long Thành nhanh nhất
  • Một số dự án quan trọng khác như: Vành đai 3, vành đai 4, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, ĐT 746, ĐT 747B mở rộng...
  • Thông tin về việc xây cầu vượt tại giao lộ Quốc Lộ 13 - cầu Ông Bố TP Thuận An và nút giao ngay cổng khu công nghiệp VSIP 1. Hoạt động vào năm 2022, góp phần rút ngắn khoảng cách di chuyển từ TP Thuận An đến TP.HCM, đây sẽ là động lực để thúc đẩy bất động sản của Thuận An và tỉnh Bình Dương tăng giá trị không ngừng.
Đối với quy hoạch hạ tầng ở trong khu dự án, Queen Home An Phú xây dựng trên khu đất có diện tích 3,5 ha với mật độ xây dựng là 48,6%.  Diện tích dao động mỗi nên tại đây dao động từ 60, 65m2, 70m2 với đường nhựa 13m, cùng chuỗi hệ thống điện - đường - trường trạm hoàn thiện và đồng bộ.
Chúng tôi là sàn giao dịch chính thức của FCL, khi bạn giao dịch các sản phẩm với chúng tôi sẽ được hưởng tất cả những chính sách ưu đãi, chiết khấu cao nhất từ chủ đầu tư. Ngoài ra bạn còn nhận được những chương trình khuyến mãi, chiết khấu cho những khách hàng qua hệ thống website bất động sản ( http://datnenthuongmai.com | http://nhadathungthinh.net ... với hàng chục đến hàng trăm website khác nhau ).
 
Bạn đọc được bài viết này, đồng nghĩa với việc nhiều khách hàng khác của chúng tôi cũng đọc được bài viết này, thế nên nếu sau này bạn có nhu cầu ký gửi, sản phẩm của bạn sẽ được đăng qua hệ thống website của chúng tôi (... với hàng trăm website khác nhau), cùng đội ngũ nhân viên môi giới hùng hậu, thế nên việc giao địch sản phẩm của được tiếp cận tối đa, nhanh chóng và hiệu quả nhất.
​Đặc biệt tính từ đầu năm 2018 trở đi, khi quý vị giao dịch bất cứ sản phẩm nhà đất nào thông qua hệ thống website bất động sản (... ) của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được ưu tiên đăng bán lại sản phẩm khi có nhu cầu đăng trên hệ thống website của chúng tôi tại bất kỳ thời điểm nào để tiếp cận khách hàng tốt nhất mà hoàn toàn miễn phí.
 
Giao dịch qua nhân viên tư vấn nào cũng được, vậy tại sao không giao dịch qua hệ thống chúng tôi để có thêm những quyền lợi và ưu đãi vượt trội ?
 
Mọi thông tin chi tiết về dự án. Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN FCL
Phòng Kinh Doanh Queen Home An Phú
Phone: 0902 235 237 | 0975 27 47 27
Email: info@datnenthuongmai.com
Website dự án: http://queenhomeanphu.com | http://datnenthuongmai.com
Chúng tôi trên Facebook
Rao vặt
Chúng tôi trên Google+
 
Chúng tôi trên Twitter
  • Giới thiệu

    Với mong muốn được phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.
  • Liên hệ

    Địa chỉ

    492/32 Xa Lộ Hà Nội, P. Phước Long A, Quận 9, TP.HCM.

    Điện thoại

     0902 235 237 | 0975 27 47 27

    Email

    info@nhadathungthinh.net

  • Bản đồ